Dismiss Notice

Chào bạn!

Hãy đăng nhập diễn đàn nopViet.com để thảo luận và nhận thông tin mới nhất về nopCommerce nhé.

Đăng nhập bằng Facebook

nopCommerce là gì? Các tính năng của nopCommerce

Thảo luận trong 'Tin tức và Thông báo' bắt đầu bởi An Nguyen, 21/11/15.

  1. An Nguyen

    An Nguyen bụi Staff Member

    Bài viết:
    287
    Điểm:
    28
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    Trang chủ:
    nopCommerce là mã nguồn mở thương mại điện tử (Ecommerce) dựa trên nền tảng ASP.NET MVC, có đầy đủ các tính năng và tùy biến giao diện để tạo trang web gian hàng bán hàng trực tuyến. Bài viết này sẽ cung cấp cho mọi người một cái nhìn nhanh nhất về các tính năng và khả năng của nopCommerce.

    nopCommerce bao gồm tất cả các công cụ cần thiết cần thiết để xây dựng một cửa hàng thương mại điện tử thành công. Danh sách các tính năng nopCommerce sẽ được mở rộng liên tục, vì vậy bạn hãy luôn theo dõi tin tức trên nopViet.com để cập nhật thông tin nhé.

    Đề dễ đọc và theo dõi, các tính năng nopCommerce bao gồm:
    1. [​IMG] Tổng quan
    2. [​IMG] Thương mại di động
    3. [​IMG] Multi-Store
    4. [​IMG] Multi-Vendor
    5. [​IMG] Các tính năng sản phẩm
    6. [​IMG] SEO
    7. [​IMG] Thanh toán
    8. [​IMG] Tiếp thị
    9. [​IMG] Hình thức thanh toán
    10. [​IMG] Tính năng giao hàng
    11. [​IMG] Thuế
    12. [​IMG] Dịch vụ khách hàng


    1. Tổng quan
    [​IMG]
    Một tính năng quan trọng của nopCommerce là kiến trúc modun tháo lắp/phân lớp, cho phép các chức năng bổ sung và các yếu tố trình bày được tự động thêm vào ứng dụng tại thời gian chạy. Kiến trúc modun tháo lắp này giúp bạn tạo và quản lý website dễ dàng hơn.

    2. Thương mại di động
    [​IMG]
    Thương mại di động còn gọi là M-Commerce hoặc mCommerce là khả năng thực hiện thương mại trên thiết bị di động, bao gồm điện thoại di động.


    Xu hướng thương mại di động đang tăng trưởng, nhu cầu mua hàng trên smartphone ngày càng được yêu thích hơn.
    Giờ là lúc mà bạn cần phải có chiến lược cửa hàng trên di động, nhằm tăng khả năng tiếp cận cửa hàng trên mọi nền tảng. nopCommerce cho phép tạo website phiên bản di động với giao diện trực quan và dễ sử dụng chỉ với vài click chuột.
    3. Multi-Store
    [​IMG]
    Multi-Store (đa cửa hàng) cho phép tạo nhiều cửa hàng sử dụng trên 1 bản nopCommerce. Điều này cho phép bạn đặt nhiều cửa hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau và quản lý tất cả các hoạt động quản trị từ giao diện duy nhất.


    Bạn có thể chia sẻ dữ liệu danh mục giữa các cửa hàng với nhau (ví dụ như có một sản phẩm trong nhiều cửa hàng) và khách hàng có thể đăng nhập vào tất cả các cửa hàng với một tài khoản.

    Với sự hỗ trợ đa-cửa hàng bạn có thể khởi chạy nhiều cửa hàng trực tuyến sử dụng một hệ thống tích hợp duy nhất. Bạn có thể tạo ra các cửa hàng trực tuyến độc đáo cho nhiều thương hiệu, sản phẩm, B2B(Business To Business), B2C(Business To Customer), các chi nhánh, cửa hàng đồng thương hiệu và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể nhanh chóng khởi chạy cửa hàng nhỏ dành cho các chiến dịch quảng cáo. Hay hơn nữa, mỗi cửa hàng chia sẻ một cơ sở dữ liệu duy nhất.
    Bao gồm:
    - Danh mục và nhà sản xuất cho mỗi cửa hàng
    - Sản phẩm cho mỗi cửa hàng
    - Nội dung (tin tức, blog, bài viết) cho mỗi cửa hàng
    - Các khoản thanh toán cho mỗi cửa hàng
    - Phương thức giao hàng cho mỗi cửa hàng
    - Quy định về thuế cho mỗi cửa hàng
    - Giá sản phẩm mỗi cửa hàng
    - Bản tin thông báo cho mỗi cửa hàng
    - Giao diện đồ họa cho mỗi cửa hàng
    - Bộ lọc đặt hàng, báo cáo cho mỗi cửa hàng
    - Các thiết lập cài đặt riêng cho mỗi cửa hàng
    4. Multi-vendor
    [​IMG]
    Multi-vendor (nhiều nhà cung cấp) và drop shipping cho phép bán hàng trực tuyến mà không cần có hàng tồn kho hoặc giao hàng. Khi bật tính năng drop shipping, mỗi sản phẩm sẽ ứng với một nhà cung cấp cụ thể (gồm địa chỉ email).


    Khi có đơn đặt hàng một email được gửi đến các nhà cung cấp của từng sản phẩm theo đơn đặt hàng. Email bao gồm sản phẩm, số lượng,...Sau đó các nhà cung cấp sẽ giao hàng cho khách hàng thay mặt cho cửa hàng, và cửa hàng sẽ thanh toán lại tiền cho các nhà cung cấp vào ngày kết thúc của tháng.

    Các sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp độc lập xuất hiện trong danh mục sản phẩm phổ biến và người truy cập website có thể mua sắm trực tiếp tại một cửa hàng trực tuyến ngay cả khi sản phẩm được cung cấp bởi hàng trăm các nhà cung cấp khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi nhà cung cấp được cấp quyền truy cập trang quản trị để quản lý sản phẩm của họ, xem xét báo cáo bán hàng và chi tiết đơn đặt hàng liên quan đến sản phẩm của họ. Các nhà cung cấp không can thiệp vào hoạt động của nhau.

    Khi bán được thực hiện, tiền sẽ vào tài khoản của bạn. Sau đó, chủ cửa hàng sẽ thanh toán lại tiền cho từng nhà cung cấp dựa theo lịch sử đặt hàng.
    Mỗi nhà cung cấp có trang quản trị riêng, họ có thể quản lý danh mục của họ và xem các đơn đặt hàng.
    5. Các tính năng sản phẩm
    [​IMG]
    Thuộc tính sản phẩm. Tạo ra nhiều thuộc tính sản phẩm, như kích thước và màu sắc - với mã SKU riêng, giá, khối lượng, hình ảnh và số lượng hàng còn trong kho. Khách hàng có thể tùy chọn thêm chữ trên sản phẩm, ví dụ như lồng chữ cái đầu vào sản phẩm. Khách hàng cũng có thể tải lên các tập tin, như hình ảnh.


    So sánh sản phẩm. So sánh sản phẩm theo cột cạnh nhau, giúp tìm hiểu, rút ngắn thời gian và lựa chọn sản phẩm ưng ý.

    Quản lý hàng tồn kho. Quản lý hàng tồn kho cho phép chủ cửa hàng để thấy rõ hàng tồn kho và số lượng. Bạn có thể dễ dàng quản lý trạng thái Backorder (Backorder là khi mặt hàng đó đã bị hết, không có ở kho hoặc cửa hàng (out of stock) nhưng bạn vẫn có thể thanh toán và món hàng đó sẽ được ship đi ngay sau khi món đồ có mặt tại cửa hàng) và Pre-odrer (Pre-order là khi mặt hàng chưa được bán ra, nhưng có thể đặt cọc 1 khoản tiền hoặc toàn bộ giá trị hàng để xếp hàng mua.) cho mỗi sản phẩm. Hỗ trợ nhiều kho hàng, giao hàng từng phần. Và quản lý kho hàng dựa theo thuộc tính sản phẩm (màu sắc và kích thước).
    [​IMG]
    Giá. Có thể tạo giá riêng cho các nhóm khách hàng đặc biệt. Bạn có thể cho phép khách hàng nhập giá sản phẩm (ví dụ như các sản phẩm tặng). Hoặc cho phép chủ cửa hàng để ẩn giá với khách hàng chưa đăng ký. nopCommerce còn hỗ trợ tùy chọn giá "Khuyến mãi" và "Gọi để biết giá".


    Sản phẩm có thể tải về. Bán các sản phẩm có thể tải về như các tập tin âm nhạc và sách điện tử. nopCommerce hỗ trợ đính kèm giấy phép và thỏa thuận sử dụng sản phẩm. Chủ cửa hàng có thể chọn kiểu tải về: "Khi đã trả tiền đơn hàng" hay "thủ công".

    Đánh giá và xếp hạng sản phẩm. Đánh giá sản phẩm là một trong những hình thức marketing tốt nhất. Hỏi thăm ý kiến khách hàng về các sản phẩm cung cấp và cho người khác biết những gì mọi người nghĩ về các sản phẩm của bạn. nopCommerce cũng hỗ trợ đánh giá tính năng hữu ích ( "Nhận xét này có hữu ích không?")
    Và nhiều tính năng khác:
    • Hỗ trợ nhiều danh mục và nhà sản xuất
    • Sản phẩm cho thuê
    • Bundle (ví dụ như xây dựng cấu hình máy tính riêng) và nhóm sản phẩm
    • Sản phẩm định kỳ
    • Thẻ sản phẩm
    • RMA (quản lý trả lại hàng)
    • Hỗ trợ nhiều hình ảnh cho mỗi sản phẩm
    • Sản phẩm nổi bật, sản phẩm khuyến mãi hoặc sản phẩm mới
    • Khóa nút "Mua" cho sản phẩm chỉ định
    • Thông số kỹ thuật sản phẩm (ví dụ như bộ xử lý, bộ nhớ, card đồ họa)
    • Sản phẩm liên quan và phụ kiện đi kèm
    • Về bảo mật, hỗ trợ ACL (danh sách quản lý truy cập) trên sản phẩm, danh mục, và nhà sản xuất.
    • Tính năng "Gửi email cho bạn bè" về sản phẩm
    • Sản phẩm cần có để thêm các sản phẩm khác vào giỏ hàng (cần mua sản phẩm X để mua sản phẩm Y)
    • Chế độ Catalog (dựa trên vai trò của khách hàng)
    • Tỷ giá tiền tệ theo thời gian thực (ECB)
    • Thiết lập đơn vị khối lượng và kích thước
    • Nhập và xuất
    • Chỉnh sửa hàng loạt
    • vv
    6. SEO
    [​IMG]
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO trong nopCommerce cung cấp cho bạn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, nghĩa là tăng thêm lượng truy cập đến cửa hàng của bạn.

    Công cụ tìm kiếm thân thiện. nopCommerce kết hợp tất cả các tính năng cần thiết để cải thiện các hiệu quả SEO. Một chủ cửa hàng có quyền truy cập cho việc quản lý các thẻ từ khóatùy chỉnh URL. Điều này sẽ tăng xếp hạng trang web của bạn trên trang tìm kiếm Google so với các trang web tương tự.

    Sơ đồ trang web (Sitemap)
    . nopCommerce hỗ trợ hai phiên bản sitemap phổ biến.
    - Sitemap XML là một định dạng cấu trúc mà người dùng không cần phải nhìn thấy, nhưng nó cho công cụ tìm kiếm biết tất cả các trang trong trang web của bạn, mối liên quan với nhau, và thường xuyên được cập nhật.
    - Sitemap HTML được thiết kế cho người sử dụng để giúp họ tìm kiếm nội dung trên trang. Điều này giúp người xem và công cụ tìm kiếm tìm thấy các trang trên trang web của bạn.

    Microdata (dữ liệu vĩ mô). Tích hợp Microdata vào cấu trúc website cung cấp một số lợi thế tiềm năng. Đầu tiên, Microdata cung cấp cho các bot công cụ tìm kiếm nhiều hơn cho các loại hình thông tin trên một trang web và cách thức các trang web được lập chỉ mục và xếp hạng. Một lợi ích khác của Microdata là việc tạo ra các "rich snippets", mà hiển thị thêm thông tin trên các trang kết quả tìm kiếm hơn là danh sách truyền thống. nopCommerce cũng hỗ trợ các thẻ META Twitter và Open Graph (Facebook).
    [​IMG]
    Nội địa hóa URL
    . nopCommerce cho phép một chủ cửa hàng nội địa hóa URL (việt hóa liên kết). Nội địa hóa URL làm tăng khả năng phù hợp với kết quả tìm kiếm trong các văn hóa khác/ngôn ngữ khác nhau.

    Breadcrumbs. Google được tích hợp thanh điều hướng breadcrumbs trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm làm cho danh sách của bạn trông hấp dẫn hơn và đáng tin cậy. Ở các trang web lớn, breadcrumbs là một cách tuyệt vời để giúp người dùng xác định vị trí của chúng.

    Canonicalization URL. Thông thường cùng một nội dung được truy cập qua nhiều URL, và Canonical URL được ưu tiên sử dụng để làm giảm chỉ mục của trang trùng lặp và làm website thu thập dữ liệu nhiều hơn.

    Tích hợp Google Analytics. nopCommerce được tích hợp với Google Analytics. Giao dịch thương mại điện tử sẽ tự động kết nối dữ liệu sử dụng website trên Google Analytics của bạn với các giao dịch của khách hàng.
    7. Thanh toán
    [​IMG]
    Thanh toán ẩn danh cho phép khách hàng thanh toán mà không cần tạo tài khoản. Nhiều khách hàng thích điều này vì nó cho phép họ thanh toán một cách nhanh hơn.

    Thuộc tính thanh toán. Lúc thanh toán, bạn có thể cung cấp cho khách hàng các tùy chọn khác nhau. Ví dụ, gói quà sản phẩm hoặc thêm những thông điệp cá nhân vào sản phẩm.

    Thanh toán ngay (trên 1 trang). Một trang thanh toán duy nhất làm giảm các bước cần thiết trong quá trình thanh toán, dễ dàng hơn cho khách hàng, đồng thời làm tăng tỷ lệ doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi (CR).
    [​IMG]
    Và rất nhiều tính năng khác:
    • Hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại
    • Hỗ trợ đa ngôn ngữ và nhiều đơn vị tiền tệ
    • Cài đặt đơn vị khối lượng và kích thước
    • Hỗ trợ SSL (duyệt web và thanh toán an toàn)
    • Thông báo qua SMS
    • Biên lai PDF
    • Giỏ hàng Mini
    8. Tiếp thị
    [​IMG]
    Hệ thống thưởng điểm. Chương trình điểm thưởng cho khách hàng mỗi điểm ứng với một số tiền thanh toán tại cửa hàng. Sau đó khách hàng có thể đổi điểm này để mua các sản phẩm khác tại cửa hàng.

    Nhập sản phẩm vào Facebook. Tích hợp với Facebook chỉ trong một vài bước đơn giản và bắt đầu bán cho người sử dụng Facebook ngay hôm nay.

    Hỗ trợ sản phẩm liên quan. Hiển thị các sản phẩm có liên quan là một công cụ tuyệt vời để "up-sell" cho khách hàng trong khi họ xem một sản phẩm hoặc trước khi thanh toán.

    [​IMG]
    Giảm giá và phiếu giảm giá. Số tiền giảm giá có thể là một giá trị cố định hoặc phần trăm. ví dụ. giảm 10,00$ hoặc giảm 20%. Bạn có thể chỉ định thời hạn ngày bắt đầu và ngày kết thúc của phiếu giảm giá. Giảm giá có thể được áp dụng cho các sản phẩm, toàn bộ danh mục, vận chuyển, hoặc tổng đơn đặt hàng. Giảm giá có thể lọc bởi khách hàng. Chúng tôi cũng hỗ trợ giảm giá theo số lượng (giá tier). Giảm giá 'Một lần duy nhất "và" Một lần cho mỗi khách hàng ". Ngoài ra cũng hỗ trợ các yêu cầu giảm giá khác nhau (ví dụ: 'Đã mua một trong những sản phẩm biến thể' hoặc 'số tiền đã mua').

    Đăng ký nhận bản tin. nopCommerce cho phép khách hàng nhận bản tin đã đăng ký. nopCommerce cung cấp một công cụ cho việc tạo ra các bản tin tùy chỉnh và các chiến dịch email của riêng bạn. Nó cũng có thể được tích hợp với các dịch vụ bản tin của bên thứ ba (ví dụ như MailChimp).

    Nội dung. nopCommerce hỗ trợ tin tức, blog, diễn đàn, các cuộc thăm dò, và các trang tùy chỉnh (chủ đề).

    Thẻ quà tặng. Thẻ quà tặng chức năng là một cái gì đó mà mọi nhu cầu buôn bán, không có vấn đề nếu chạy một doanh nghiệp trực tuyến hoặc offline. nopCommerce hỗ trợ hai loại thẻ quà tặng: quà tặng thẻ gửi qua e-mail (ảo) và thẻ quà tặng cổ điển được gửi qua bưu điện (vật lý).
    [​IMG]
    Đánh giá và xếp hạng sản phẩm. Đánh giá sản phẩm là một trong những hình thức marketing tốt nhất. Hỏi thăm ý kiến khách hàng về các sản phẩm cung cấp và cho người khác biết những gì mọi người nghĩ về các sản phẩm của bạn. nopCommerce cũng hỗ trợ đánh giá tính năng hữu ích ( "Nhận xét này có hữu ích không?")

    Các trang web so sánh sản phẩm. nopCommerce tích hợp đầy đủ với feed (nguồn cấp dữ liệu) của tất cả sản phẩm chính nhằm cung cấp cho các trang Google Shopping, PriceGrabber Yahoo Shopping, become.com

    Chương trình liên kết. Liên kết tiếp thị là một loại hình tiếp thị dựa trên hiệu quả hoạt động mà một chủ cửa hàng thưởng hoa hồng cho một hoặc nhiều đơn vị liên kết mỗi khi khách truy cập hoặc mang khách hàng đến, bởi những nỗ lực tiếp thị riêng của đơn vị liên kết đó.
    9. Hình thức thanh toán
    [​IMG]
    nopCommerce chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ chính. Mỗi quốc gia có hình thức thanh toán riêng, do đó nopCommerce cho phép bạn giới hạn các phương pháp thanh toán cho mỗi quốc gia.

    Cửa hàng có thể thiết lập ủy quyền, hoặc chế độ thẻ tín dụng "auth-capture". Sau đó bạn có thể nắm bắt được thanh toán tại lô hàng nếu muốn. nopCommerce cũng hỗ trợ hoàn trả(và hoàn trả một phần) và chức năng hủy.

    nopCommerce được tích hợp hơn 50 phương thức thanh toán và các cổng thanh toán: Tiền mặt khi giao hàng hoặc trả tiền ở cửa hàng, Đơn đặt hàng, Séc / ngân phiếu, Thanh toán thủ công (chỉ thu thập thông tin đơn hàng và cách kiểu thanh toán cho việc xử lý ngoại tuyến).

    AliPay, Amazon, ANZ, Authorize.NET, Beanstream, bKash, Braintree, Buckaroo, CCAvenue, Cybersource, E-xact, EBS, EasyPayWay, Eway, First Data GGE4, iPay88, Mollie, Ogone, PagSeguro, Paymill, PayPal Standard, PayPal Website Payments Pro (Direct), 2Checkout, PayU, SagePay, SSLCommerz, Stripe, WordPay, các phương pháp thanh toán khác (50+).
    10. Tính năng giao hàng
    [​IMG]
    Tính toán. Chủ cửa hàng có thể cấu hình miễn phí vận chuyển dựa trên số tiền thanh toán. Cấu hình mức giá vận chuyển dựa trên trọng lượng đơn hàng hoặc tổng số đơn hàng, cũng có thể qui định giá cước vận chuyển bổ sung cho mỗi sản phẩm. Ngoài ra cũng có thể giảm giá vận chuyển (dựa trên phần trăm hoặc số tiền cố định). Hoặc thiết lập nhóm khách hàng đượcmiễn phí vận chuyển.

    nopCommerce cho phép bạn giới hạn các phương pháp vận chuyển có sẵn ở mỗi nước. Ngoài ra còn hỗ trợ các sản phẩm "không yêu cầu vận chuyển " (ví dụ: dịch vụ, tài liệu điện tử..).

    Địa chỉ. nopCommerce cho phép khách hàng cung cấp cho hai địa chỉ khác nhau để thanh toán và vận chuyển, do đó họ có thể dễ dàng gửi các mặt hàng làm quà tặng.

    Ước tính vận chuyển. Nó giúp khách hàng để ước tính chi phí vận chuyển trước khi thanh toán. Khách hàng chỉ cần nhập thông tin địa chỉ, nó sẽ hiển thị các tùy chọn vận chuyển và ước tính chi phí .
    [​IMG]
    Phiếu đóng gói. Hỗ trợ giao nhiều lô hàng trên mỗi đơn hàng. Hỗ trợ tracking number (mã số theo dõi), do đó khách hàng có thể dễ dàng theo dõi, gói hàng hiện tại đang giao tới đâu.

    Phương pháp vận chuyển. Một chủ cửa hàng có thể tùy chỉnh phương thức vận chuyển (ví dụ: Vận chuyển đường bộ, ngày tiếp theo, 2 ngày, ..) hoặc sử dụng các dịch vụ vận chuyển (UPS, USPS, FedEx, ..). nopCommerce tích hợp với các hãng vận chuyển lớn. Khách hàng có thể chọn hãng ưa thích dựa trên kinh nghiệm, giá cả, hoặc đích đến.
    11. Thuế
    [​IMG]
    Tính thuế trong nopCommerce đem lại một số tiền linh hoạt để đáp ứng yêu cầu về luật thuế, sở thích của bạn, và sự mong đợi của khách hàng. Chủ cửa hàng có thể quản lý tất cả các thiết lập và các chi tiết về tính thuế trong trang quản trị dễ dàng.

    Danh sách các tính năng tính thuế:
    • Cấu hình các loại thuế theo quốc gia, tiểu bang, zip
    • Sản phẩm cá nhân có thể được đánh dấu chịu thuế hoặc miễn thuế
    • Lớp thuế được hỗ trợ theo sản phẩm (ví dụ như hàng hóa, dịch vụ, rượu, vv)
    • Một số nhóm khách hàng có thể được đánh dấu miễn thuế
    • Thuế giá trị gia tăng Liên minh châu Âu (EU VAT) được hỗ trợ(mã số thuế công ty)
      [​IMG]
    • Cho phép chủ cửa hàng để xác định "thuế dựa trên" thiết lập: thanh toán/vận chuyển /mặc định/địa chỉ giao hàng ban đầu.
    • Cho phép chủ cửa hàng xác định giá đã bao gồm thuế hoặc chưa thuế
    • Cho phép khách hàng để lựa chọn kiểu hiển thị thuế (có thuế/chưa thuế)
    • Cho phép chủ cửa hàng chọn kiểu hiển thị thuế (có thuế/chưa thuế)
    • Cho phép chủ cửa hàng xác định vận chuyển có phải chịu thuế
    • Tích hợp StrikeIron
    • Tích hợp Avalara
    12. Dịch vụ khách hàng

    [​IMG]
    Thuộc tính khách hàng. Bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa bất kỳ thuộc tính khách hàng có sẵn (ví dụ: trường Nước hoặc Địa chỉ). Bạn cũng có thể tùy chỉnh thêm các thuộc tính cho doanh nghiệp.

    Xác thực mở rộng. Cho phép khách hàng đăng ký và đăng nhập sử dụng OpenID, Facebook, Twitter, vv

    Bảo mật và quyền. Chủ cửa hàng có thể cấu hình quy tắc và quyền hạn cụ thể cho người dùng. Có thể bạn chỉ muốn cho phép một số nhân viên của mình chỉnh sửa sản phẩm hoặc xem thống kê đơn hàng.

    Danh sách mơ ước. Danh sách mơ ước cho phép khách hàng để lưu các sản phẩm để mua sau.

    Hỗ trợ RTL. RTL (Right-To-Left) cho phép người dùng đọc và viết chữ từ phải sang trái trong ngôn ngữ của hộ. Ví dụ ngôn ngữ Ba Tư, Ả Rập, Hebrew.

    Luật EU Cookie. Luật liên minh châu âu về cookie có hiệu lực từ tháng 5 năm 2012 của EU (Liên minh châu Âu) luật cookie sẽ yêu cầu website thông tin quyền hạn đến người dùng, trước khi đặt cookie.
    Và nhiều tính năng khác:
    [​IMG]

    • Dịch vụ Web API
    • Đăng ký / đăng nhập bằng email hoặc tên
    • Khách hàng có thể xem lịch sử và trạng thái đơn đặt hàng
    • Khách hàng có một sổ địa chỉ
    • Vai trò của khách hàng (nhóm)
    • Tích hợp chat trực tuyến
    • Tùy chỉnh các email đặt hàng
    • Tin nhắn cá nhân
    • Hỗ trợ múi giờ
    • Khôi phục mật khẩu
    • Hỗ trợ nhiều kiểu tài khoản đăng ký/kích hoạt như đăng ký tự động, xác nhận email, hoặc phê duyệt admin.
    • Chụp ảnh trên đăng nhập / đăng ký
    • Liên hệ
    • Nhật ký hoạt động khách hàng
    • vv
     
    Sửa lần cuối: 2/2/16
    nqsoft thích bài này.
  2. Đang tải...

    Chủ đề liên quan Diễn đàn Date
    VIDEO Cách sử dụng cumulative discounts (cộng dồn giảm giá) trên nopCommerce Hướng dẫn sử dụng, cấu hình NOP 2/1/17
    Các biện pháp tối ưu hóa hiệu suất trang web nopCommerce Thảo luận chung về NOP 21/12/16
    VIDEO Tut video hướng dẫn chi tiết cách tạo plugin nopCommerce TUT nopCommerce 22/1/16

Draft saved Draft deleted

Chia sẻ trang này

Đang tải...